อากาศร้อนหน้ามีผื่นแพ้คันเกิดขึ้น ทา Defenza cream คืนเดียว ดีขึ้นเยอะ


Untitle 02:33
Defenza cream ครีมสำหรับคนมีปัญหาผดผื่นแพ้

สวัสดีค่ะ นี่เป็นเรื่องเล่าที่เกิดขึ้นจริงจากแฟนของเรา เกี่ยวกับผื่นคันจากอากาศร้อน คุณแม่ และ Defenza cream ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายใน 3 วัน เรื่องของเรื่องคือ มีวันหนึ่งแฟนพาคุณแม่ไปเที่ยวที่จังหวัดประจวบฯ ไปทำบุญที่วัดตามปกติ แต่วันนั้นอากาศร้อนเหงื่อออกเยอะมาก พอกลับถึงบ้านหน้าของแม่มีผื่นแดงขึ้นบริเวณซอกจมูกทั้งสองข้างตามรูปด้านล่าง



Defenza cream ทาผื่นแพ้ คัน

Defenza cream ทาแก้ผื่นแพ้ คัน หน้าแพ้เหงื่อ

นอกจากมีผื่นขึ้นแล้วยังมีอาการคันร่วมด้วย แฟนถามคุณแม่ว่าเป็นแบบนี้บ่อยหรือเปล่า คุณแม่ตอบว่าเป็นบ่อย ชอบเป็นตอนออกนอกบ้าน เจออากาศร้อนๆเหงื่อออกเยอะๆ กลับบ้านทีไรได้เรื่องทุกที แฟนเลยเอา Defenza cream ให้คุณแม่ลองทาดู เพราะรู้ว่าเป็นครีมที่ช่วยลดผื่นแพ้และอาการคันได้

คุณแม่ทา Defenza cream เสร็จ ก็นั่งคุยกับแฟนไปเรื่อยๆ แฟนถามว่าก่อนหน้านี้เวลาเป็นผื่นหรือตุ่มแพ้คันแบบนี้แม่ทำยังไง แม่บอกว่าก็ปล่อยไปแบบนี้เพราะไม่รู้จะทาอะไรดี นานเป็นสัปดาห์กว่าจะหาย บางครั้งคันมากจนทนไม่ไหวต้องไปซื้อยาแก้แพ้มาทาน

หลังจากทาครีมผ่านไปประมาณ 15 นาที แฟนถามคุณแม่ว่าตอนนี้หายคันหรือยัง แม่บอกว่าหายคันแล้ว จากปกติต้องคันไปอีกหลายวัน แต่นี่ทา Defenza cream ไม่ถึง 20 นาที อาการคันที่ว่าก็หายไป...สุดยอดมาก

หลังทา Defenza cream วันแรก

หลังทา Defenza cream วันแรก

หลังทาวันแรก

ผื่นแพ้บนหน้าคุณแม่ที่นูนขึ้นมายุบไปแล้ว เหลือแต่ลอยแดงบางๆเท่านั้น ส่วนอาการคันหายตั้งแต่คืนแรกที่ทา

หลังทา Defenza cream วันที่สอง

หลังทา Defenza cream วันที่สอง


หลังทาวันที่สอง

ผื่นแพ้ยุบหายหมด ส่วนรอยแดงจางลงจนเกือบเป็นปกติ อาการคันหายเป็นปลิดทิ้ง เรียกได้ว่าไม่ต้องพึ่งยาแก้แพ้อีกเลยค่ะ

นี่เป็นอีกครั้งที่ทำให้มั่นใจว่า Defenza cream ช่วยแก้ปัญหาอาการคัน ผดผื่นที่เกิดจากการระคายเคือง  และผดผื่นแพ้ได้เป็นอย่างดี ทาเพียง 1 คืน สามารถช่วยให้ผื่นแพ้ยุบลงได้ ใครมีปัญหาหน้าแพ้ง่าย ชอบมีผดผื่นขึ้นกวนใจ โดยเฉพาะตอนอากาศร้อนๆ ลองใช้ Defenza cream ทาดูนะคะ มันช่วยได้จริงๆค่ะ


ดูข้อมูล Defenza cream เพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่


Share this

Related Posts

Latest
Previous
Next Post »