สิวแพ้หายใน 1 สัปดาห์ ด้วย Defenza cream


Untitle 23:54
Defenza cream ครีมสำหรับผิวแพ้ครีม ติดสเตียรอยด์

วันนี้ขอแชร์ประสบการณ์การใช้ "Defenza cream" สักหน่อยค่ะ ตอนแรกบอกตามตรงไม่รู้จักครีมตัวนี้มาก่อน พอดีมีพี่ที่รู้จักกันแนะนำมา บอกว่าเป็นครีมออกแนวออร์แกนิคใช้ทาบำรุงผิวสำหรับคนผิวแห้ง แพ้ง่าย ผิวคนแพ้ครีมแพ้สารอะไรประมาณนี้ ดูหน้าตาน่าสนใจดี เลยฝากแกซื้อมา 1 หลอดจากร้านใบเมี่ยง ในเดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์



ตอนแรกแอบคิดว่าหน้าเราก็ไม่ได้แพ้อะไรมาจะใช้ได้มั้ยเนี่ย อ่านจากเอกสารในกล่อง บอกว่าช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นแข็งแรงขึ้น ช่วยลดอาการคันและรอยดำเวลาโดนยุงกัด ก็เลยลองเอามาทาหน้ากับทาเวลาโดนยุงกัด ผลปรากฏว่าดีจริง เวลาโดนยุงกัดมันจะแดงคันมาก แขนขาลายไปหมด ทา defenza cream เข้าไปหายคันจริง ช่วยให้รอดำเวลาโดนยุงกัดลดน้อยลง ส่วนที่หน้ายังไม่เห็นผลอะไรมากนัก รู้แค่ว่าทาแล้วหน้าไม่แห้งและไม่มันจนเกินไปแค่นั้น

แพ้ครีมสิวขึ้น

จนมีวันหนึ่งลองครีมตัวใหม่แล้วแพ้ มีสิวขึ้นตรงหน้าผากประมาณ 4-5 เม็ด มันเป็นตุ่มแดงๆไม่มีหัว คันนิดๆ ตอนแรกคิดว่าเป็นสิว แต่ปกติหน้าเราไม่ค่อยเป็นสิวทำไมอยู่ดีๆขึ้นมาทีเดียวพร้อมกันเยอะจัง คิดไปคิดมาน่าจะเป็นเพราะครีมที่ลองใช้เมื่อ 3 วันก่อนแน่นอน เพราะเป็นตัวใหม่ที่เพิ่งใช้

พอคิดได้เลยหยุดใช้ครีมตัวนั้น แล้วทา defenza cream ตัวเดียว ถือโอกาสลองสรรพคุณไปในตัว ทาได้ประมาณ 3 วันสิวหัวแดงยุบลง อาการคันที่เกิดขึ้นตอนแรกก็หาย ทาอยู่ประมาณ 1 สัปดาห์ ตุ่มแพ้ก็หายไป

ตอนแรกไม่ได้คาดหวังอะไร ไม่คิดจะเอามารีวิวเลยไม่ได้ถ่ายรูปตอนแพ้เอาไว้ แต่จากที่ลองใช้มายอมรับว่ามันใช้ได้ผลจริง ตอนนี้เวลาญาติหรือเพื่อคนไหนแพ้ครีมมาจะแนะนำให้ใช้ defenza cream ตลอด แนะนำไปหลายคน มีทั้งคนใช้แล้วหายหน้าดีขึ้น และคนที่ใช้แล้วไม่เห็นผลอะไรก็มี

ทุกวันนี้เราก็ยังใช้ครีมตัวนี้อยู่ ใช้ทาหลังล้างหน้าวันละ 2 ครั้งเช้า-เย็น ส่วนตัวรู้สึกว่าทาแล้วช่วยให้ผิวดีขึ้นจริงๆ ไม่ค่อยแพ้อะไรเหมือนเมื่อก่อน ใครมีปัญหาผิวแห้ง แสบ คัน จากครีมหรือสเตียรอยด์ลองใช้ดูนะคะ ไม่รู้จะได้ผลกับทุกคนหรือเปล่า แต่สำหรับเรามัน work ค่ะ

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

1 ความคิดเห็น:

Write ความคิดเห็น
3 มีนาคม 2565 เวลา 13:45 delete

The casino is still offering slot machines. Slots are still in
After nearly two years 공주 출장마사지 of being a part of 진주 출장안마 the Vegas Strip, The 상주 출장마사지 Slots Room is located at The Wynn 포천 출장안마 and adjacent to 양산 출장안마 The Mirage, just a few minutes

Reply
avatar